ABC greišslukortin

Mér finnst žetta ekkert smį góš hugmynd žessi kort=].

Žaš eru 3 tegundir af greišslukortum, Kreditkort, debetkort og gulldebet kort.

Viš byrjun žegar stofnaš er kreditkort gefur netbankinn 1000kr.- til ABC-barnahjįlpar og svo renna 1% af višskiptunum til ABC-samtakanna.

Svipaš er meš debetkortiš, 1000kr.- gefnar ķ byrjun og öll fęrslugjöld renna til ABC-barnahjįlpar.

Svo er gulldebetkortiš, meš lęgri yfirdrįttarvexti(skv. žeim), en žiš getiš séš vextina į eftirfarandi sķšu, http://www.nb.is/category.aspx?catId=1666  og fęrslugjald fyrir hverja fęrslu er 50kr. sem rennur til ABC-barnahjįlpar.

Aš auki fęst afslįttur ķ żmsum bśšum meš žessum kortum. Žessi fyrirtęki eru: Skeljungur(Shell), barnaland.is, Baby Sam, 66° Noršur, Kaffitįr, Lyfja, Pizza Hut, Veröldin okkar, Yoga Shala og Sissa stśdió. 

Debetkortiš mitt rennur śt ķ maķ žannig ég ętla aš skoša mįliš og kynna mér žetta betur, ég vil endilega fį svona ABC debetkort. Bara renna kortinu 1x ķ bśš, og ķ leišinni styrkja góšgeršarsamtök. 

http://www.abc.is

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband