Loftbelgjabolir Unicef

Margir hafa kannski heyrt af loftbelgjabolunum vinsęlu, en žeir eru unnir af unicef ķ samstarfi viš KronKron. Bolirnir eru til sölu ķ KronKron į Laugavegi 36 į 2500kr.- fram aš vori.

Žeir eru til ķ żmsum litum og aš sjįlfsögšu rennur įgóšinn til góšgeršarmįla.

 007

 Jón Atli śr Hair doctor ķ flottum bleikum bol.

Loftbelgirnir žżša aš allir geta risiš gegn fįtękt og hungri. Svo er einn loftbelgurinn ólitašur/klįrašur, og žżšir aš framlag hvers og eins skiptir mįli.

Ég er hjartanlega sammįla žżšingunni, auk žess aš žetta eru flottir bolir fyrir góšan mįlsstaš. Žeir eru vinsęlir og ég hef lengi ętlaš aš vinda mér ķ žaš aš versla mér einn, en žeir klįrušust fyrir jól.

Ég hvet alla til aš skoša žetta, žetta eru góšar gjafir handa öšrum og sjįlfum sér, og einn bolur getur skipt mįli.

 
Myndin og heimildir eru į eftir farandi slóš: http://www.unicef.is/verkefni_bolir

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband